วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สนใจข้อมูล หรือ แนวทางขายรถมือสองตลาด

สำหรับท่านใดที่ใช้รถมานานแล้ว แล้วตอนนี้เริ่มเบื่ออยากจะเปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่ แต่รถเก่าก็ต้องขายอย่างแน่นอนเพื่อนำเงินบางส่วนไปออกรถใหม่ ทีนี้เราจะประกาศขายรถของเรานั้นได้จากแหล่งไหนบ้าง แน่นอนเลยครับว่า ที่ง่ายสุดก็บอกขายให้คนรู้จักเพื่อนหรือฝากขาย แต่ติดปัญหาตรง ขายยากเพราะเราโฆษณาน้อยไปจึงทำให้มีคนที่จะได้รับข่าวสารของเรานั้นได้น้อยมาก แต่ก็ยังมีอีกหลายวิธีที่จะทำให้เราขายรถได้


มาดูช่องทางต่อไปที่จะทำให้ท่านขายรถได้ ก็คือการนำรถของเราไปขายให้กับทาง ผู้ประกอบการรถมือสองหรือรถใช้แล้ว เพื่อให้พวกเขานำไปขายต่อตามรถมือสองตลาดหรือตามเต็นท์รถต่างๆอย่างที่เห็นกันตามข้างถนนทั่วๆไป แต่อาจจะได้ราคาไม่ได้ดั่งที่ใจเราต้องการสักเท่าไหร่แต่ก็ทำให้เราขายรถได้อย่างรวดเร็วกว่าที่เราขายเองเพราะพวกเขามีการประกาศขายตามสื่อต่างมีการโฆษณาออกไปทั่วเช่นเดียวกันกับการที่เรานำรถคันเก่าของเราไปแลกเปลี่ยนเพื่อเอารถใหม่ทางด้านศูนย์ขายรถใหม่เขาก็จะนำรถคันเก่าของเราไปปรับแต่งใหม่เพื่อที่จะนำไปประมูลของรถมือสองตลาด เพื่อให้ผู้ประกอบการรถมือสองมาประมูลไปขายต่ออีกทีหรือไม่ก็ไปประกาศขายตามอินเตอร์เน็ทอย่างที่เราเห็นๆกัน แต่ยังมีอีกวิธีหนึ่งที่จะประกาศขายรถได้ ก็คือ การประกาศขายทาง อินเตอร์เน็ท โดยการประกาศในทางเว็บไซต์ของรถมือสองตลาด ซึ่งก็เป็นทางเลือกอีกทางในการที่จะเข้าถึงผู้ที่จะซื้อรถของเราได้ง่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น