วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ทางเลือกมากมายในการขายรถคนเก่าเพื่อซื้อรถใหม่

เมื่อเราใช้รถยนต์มานานแล้วหรือเริ่มเบื่ออยากจะเปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่ แต่รถเก่ารถก็ต้องขายอย่างแน่นอนเพื่อนำเงินบางส่วนไปออกรถใหม่ ทีนี้เราจะประกาศขายรถของเรานั้นได้ที่ไหนบ้าง ง่ายสุดก็บอกขายคนรู้จักเพื่อนหรือฝากขาย แต่ติดปัญหาตรง ขายยากเพราะเราโฆษณาน้อยไปจึงทำให้มีคนที่จะได้รับข่าวสารของเรานั้นได้น้อยมาก 


และมีอีกทางหนึ่ง คือการนำรถของเราไปขายให้กับทาง ผู้ประกอบการรถมือสองหรือรถใช้แล้ว เพื่อให้พวกเขานำไปขายต่อตามตลาดซื้อขายรถมือสองหรือตามเต็นท์รถต่างๆอย่างที่เห็นกันตามข้างถนนทั่วๆไป แต่อาจจะได้ราคาไม่ได้ดั่งที่ใจเราต้องการสักเท่าไหร่แต่ก็ทำให้เราขายรถได้อย่างรวดเร็วกว่าที่เราขายเองเพราะพวกเขามีการประกาศขายตามสื่อต่างมีการโฆษณาออกไปทั่ว..

เช่นเดียวกันกับการที่เรานำรถคันเก่าของเราไปแลกเปลี่ยนเพื่อเอารถใหม่ทางด้านศูนย์ขายรถใหม่เขาก็จะนำรถคันเก่าของเราไปปรับแต่งใหม่เพื่อที่จะนำไปประมูลในตลาดซื้อขายรถมือสอง เพื่อให้ผู้ประกอบการรถมือสองมาประมูลไปขายต่ออีกทีหรือไม่ก็ไปประกาศขายตามอินเตอร์เน็ทอย่างที่เราเห็นๆกัน

แต่ยังมีอีกวิธีหนึ่งที่จะประกาศขายรถได้ ก็คือ การประกาศขายทาง อินเตอร์เน็ท โดยการประกาศในทางเว็บไซต์ของตลาดซื้อขายรถมือสอง ซึ่งก็เป็นทางเลือกอีกทางที่น่าสนใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น